Ảnh hưởng của hoạt động xúc tiến bán hàng tới ý định mua của khách hàng về dòng sản phẩm cơ khí của công ty cổ phần thương mại điện tử VNE
Effects of sales promotion activities on customers' purchase intention of mechanical product lines of VNE e-commerce joint stock company

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Phạm Thị Minh Thùy (2019602266)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Bài khóa luận đánh giá hoạt động xúc tiến bán hàng có ảnh hưởng đến ý định mua của khách hàng và nghiên cứu thực trạng hoạt động xúc tiến bán hàng tại công ty CP Thương mại điện tử VNE . Từ đó đề xuất ra một số giải pháp để nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến bán hàng cho công ty .


Từ khóa:

KLTN Marketing K14# KLTN Quản lý Kinh doanh


Abstract:

The essay assesses sales promotion activities that affect customers' buying intent and research on the current status of sales promotion activities at VNE Ecommerce Joint Stock Company. From there, propose a number of solutions to improve the efficiency of groin sales promotion activities for the company.


Key word:

Marketing K14# Business Management

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Phạm Thị Minh Thùy (2019602266)
Người đóng góp:GVHD: Ngô Văn Quang
Thông tin nhan đề:Ảnh hưởng của hoạt động xúc tiến bán hàng tới ý định mua của khách hàng về dòng sản phẩm cơ khí của công ty cổ phần thương mại điện tử VNE
Effects of sales promotion activities on customers' purchase intention of mechanical product lines of VNE e-commerce joint stock company
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)